1. Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm của Quý Khách phải còn nằm trong thời hạn bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành của chúng tôi.
- Sản phẩm được bán ra bởi Công ty TAVA, bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của TAVA hoặc Trung tâm bảo hành chính hãng.
- Tên, số sêri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn, phiếu bảo hành, hợp đồng.
- Sản phẩm không bị nứt, bể, hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn do lắp đặt máy nơi bụi bẩn, gần kênh rạch ô nhiễm hoặc nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao.
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất hoặc phải do kỹ thuật viên TAVA lắp đặt.
- Sản phẩm không bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.
- Không áp dụng cho sản phẩm dùng với mục đích thương mại.
2. Địa chỉ bảo hành:
Quý Khách hàng có thể mang sản phẩm đến địa chỉ sau để bảo hành:
Trụ sở chính: Số 13-BT3, KĐT Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Hotline: 0933 312 699
Khi tiếp nhận sản phẩm nếu còn nằm trong thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành hoặc tiến hành đổi trả sản phẩm cho Quý Khách hàng.
TAVA xin chân thành cảm ơn và hân hạnh phục vụ Quý Khách hàng!